Viemgan.com.vn https://www.viemgan.com.vn Trang cộng đồng cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm đẩy lùi viêm gan virus b & xơ gan Fri, 26 Apr 2024 08:56:06 +0700 vi hourly 1 Hướng dẫn sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh hiệu quả nhất! https://www.viemgan.com.vn/cach-dung-giai-doc-gan-tue-linh.html https://www.viemgan.com.vn/cach-dung-giai-doc-gan-tue-linh.html#respond Fri, 12 Jan 2024 06:56:53 +0000 https://www.viemgan.com.vn/?p=12154 Suốt nhiều năm có mặt trên thị trường, Giải độc gan Tuệ Linh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bệnh gan. Vậy nhưng không phải ai cũng nắm được cách sử dụng sản phẩm này sao cho hiệu quả. Trong bài viết hôm nay, Viemgan.com.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc hướng dẫn sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh hiệu quả nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh hiệu quả nhất! 1

Giải độc gan Tuệ Linh – giải pháp mới cho người bệnh gan

Giải độc gan Tuệ Linh - giải pháp mới cho người bệnh gan 1

Giải độc gan Tuệ Linh (nhãn xanh) là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý xơ gan, viêm gan, giúp cải thiện chức năng gan. Với thành phần chính gồm:

  • Cà gai leo: Chứa dược chất glycoalkaloid với khả năng chống viêm hiệu quả, giúp chống lại viêm gan, xơ gan, bảo vệ tế bào gan.
  • Mật nhân: Nổi tiếng với công dụng hạ men gan, giảm tổn thương tế bào gan, thúc đẩy phục hồi tổn thương gan, bảo vệ gan, cải thiện miễn dịch…

Đặc biệt, Giải độc gan Tuệ Linh được sản xuất từ 100% nguyên liệu đạt chuẩn, nổi bật là Cà gai leo được trồng tại vùng dược liệu chuyên biệt, đạt chuẩn GACP-WHO thuộc xã Mỹ Thành – Mỹ Đức – Hà Nội. Theo kết quả định lượng tại Viện Dược liệu Trung ương, những cây Cà gai leo trồng tại đây cho hàm lượng dược chất Glycoalkaloid lên tới 0.76%, gấp 7 – 8 lần mức quy chuẩn.

Giải độc gan Tuệ Linh - giải pháp mới cho người bệnh gan 2

Sản phẩm đã được chứng minh có khả năng làm giảm nồng độ virus trong máu, đồng thời làm giảm nhanh các triệu chứng viêm gan như vàng da, mệt mỏi, đau tức hạ sườn, chán ăn, làm âm tính HbsAg (theo kết quả thử nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân viêm gan B mạn tính thể hoạt động tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108).

Giải độc gan Tuệ Linh - giải pháp mới cho người bệnh gan 3

Nghiên cứu lâm sàng được thực hiện trên các trường hợp tổn thương gan do dùng thuốc kéo dài được thực hiện tại Đại học Y Hà Nội cho thấy: nồng độ men gan của 100% trường hợp bị men gan cao đã trở về gần giới hạn bình thường, các tổn thương gan trước đó cũng được phục hồi, hiện tượng xơ hóa dần được cải thiện.

Tiếp nối thành công của sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh, thế hệ thứ hai là Giải độc gan Tuệ Linh Plus đã ra đời với thành phần gấp 2 lần Cà gai leo kết hợp cùng các dược liệu quý như Mật nhân, Khúng khéng, Actiso, Kế sữa, đem lại hiệu quả mạnh hơn, nhanh hơn trong việc hỗ trợ điều trị viêm gan, xơ gan, nhất là trường hợp viêm gan virus, giải độc gan do uống nhiều rượu bia hoặc sử dụng thuốc…

Giải độc gan Tuệ Linh - giải pháp mới cho người bệnh gan 4

Theo nhận định của GS.TS. Bác sĩ cao cấp Lê Trung Hải (Chủ tịch Hội gan mật Việt Nam): “TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus là lựa chọn tin cậy cho người viêm gan virus, xơ gan nói riêng, người bệnh gan nói chung.

☛ Đọc tiếp: Giải độc gan Tuệ Linh Plus – Đột phá cho người bệnh gan

Cách dùng Giải độc gan Tuệ Linh

Để viên uống Giải độc gan Tuệ Linh phát huy hiệu quả tối đa, ta nên sử dụng như sau:

Dùng đúng liều lượng

Dùng đúng liều lượng là việc cơ bản nhưng vô cùng quan trọng khi sử dụng bất cứ sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào. Tùy trường hợp cụ thể, ta có thể sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus theo liều lượng như sau:

Giải độc gan Tuệ Linh

  • Hỗ trợ điều trị viêm gan virus, xơ gan: Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 3 viên. Uống trước bữa ăn 1 giờ hoặc sau ăn 2 giờ. Dùng liên tục trong vòng 1 năm, nếu xét nghiệm thấy nồng độ virus trong máu giảm thì có thể uống lâu dài đến khi HBsAg âm tính.
  • Giải độc rượu: Uống 6 viên trước khi uống rượu, 6 viên sau khi uống rượu.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus

Hỗ trợ điều trị viêm gan virus, xơ gan:

  • Liều tăng cường: Mỗi lần uống 3 viên x 2 lần/ngày.
  • Liều duy trì: Mỗi lần uống 2 viên x 2 lần/ngày.

Bảo vệ gan khỏi tác hại của rượu bia:

  • Giải rượu: Dùng 4 viên trước khi uống ruopuwj và 4 viên sau khi uống rượu.
  • Giải độc gan do dùng nhiều bia rượu: Mỗi lần uống 2 – 3 viên x 2 lần/ngày. Dùng liên tục 30- 6 tháng hoặc có thể sử dụng lâu dài.

Phòng ngừa bệnh gan, bảo vệ gan: Mỗi lần dùng 1 – 2 viên x 2 lần/ngày, duy trì đều đặn trong 3 tháng. Mỗi năm nên sử dụng tối thiểu 1 liệu trình.

Kết hợp với thuốc khác theo chỉ định

Kết hợp với thuốc khác theo chỉ định 1

Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chính vì vậy, các trường hợp mắc bệnh lý về gan cần sử dụng thuốc điều trị, người bệnh cần tuân thủ đúng theo phác đồ đã được bác sĩ chỉ định, không tự ý điều chỉnh đơn thuốc.

Thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt

Để đạt hiệu quả cao khi sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus ta cũng cần kết hợp xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh, ví dụ như:

  • Ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi đêm, hạn chế thức khuya.
  • Sắp xếp thời gian làm việc cân bằng với nghỉ ngơi, không làm việc quá sức, tránh tình trạng căng thẳng kéo dài.
  • Ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất và ăn đa dạng thực phẩm.
  • Tránh xa các loại đồ uống có cồn và các chất kích thích… hạn chế làm gan tổn thương thêm.
  • Thường xuyên vận động, tập luyện thể dục thể thao phù hợp với thể trạng để nâng cao sức khỏe, tăng cường khả năng trao đổi chất và tăng khả năng chống lại bệnh tật.

Lưu ý khi dùng Giải độc gan Tuệ Linh

Khi dùng Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus bạn cũng cần lưu ý:

  • Hiệu quả sản phẩm có thể thay đổi tùy cơ địa mỗi người.
  • Không sử dụng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, đậy kín nắp sau khi sử dụng tránh làm viên uống bị biến chất.

☛ Xem thêm: Giải độc gan Tuệ Linh có tốt không?

Mua Giải độc gan Tuệ Linh ở đâu?

Để đảm bảo mua và sử dụng đúng sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus chính hãng, bạn có thể lựa chọn các cách thức mua hàng dưới đây:

Cách 1 – Mua trực tiếp tại nhà thuốc: Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus hiện đã được phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm điểm bán gần nhà nhất  TẠI ĐÂY

Cách 2 – Gọi điện thoại đặt hàng: Bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới tổng đài miễn cước 1800 1190 – 0912 571 190 để đặt mua các sản phẩm của Tuệ Linh.

Cách 3 – Đặt mua online: Bạn hãy BẤM VÀO ĐÂYđể đặt giao Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus tại nhà

Trên đây là những thông tin hữu ích về cách sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus hiệu quả. Hy vọng nội dung này có thể giúp ích cho bạn. Chúc bạn sức khỏe!

]]>
https://www.viemgan.com.vn/cach-dung-giai-doc-gan-tue-linh.html/feed 0
Review thực phẩm chức năng Giải độc gan Tuệ Linh từ chuyên gia và người dùng! https://www.viemgan.com.vn/thuc-pham-chuc-nang-giai-doc-gan.html https://www.viemgan.com.vn/thuc-pham-chuc-nang-giai-doc-gan.html#respond Mon, 08 Jan 2024 03:11:55 +0000 https://www.viemgan.com.vn/?p=12058 Giải độc gan Tuệ Linh là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gan, cải thiện chức năng gan được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Vậy Giải độc gan Tuệ Linh có tốt không? Dưới đây Viemgan.com.vn đã tổng hợp đánh giá của đội ngũ chuyên gia và người dùng để bạn có thể có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm. Hãy cùng theo dõi nhé!

Review thực phẩm chức năng Giải độc gan Tuệ Linh từ chuyên gia và người dùng! 1

Thực phẩm chức năng giải độc gan Tuệ Linh có tác dụng gì?

Thực phẩm chức năng Giải độc gan Tuệ Linh hiện có hai dòng sản phẩm:

Cả hai dòng sản phẩm này đều được chuyên gia khuyên dùng với những công dụng tuyệt vời:

Giải độc gan Tuệ Linh

Giải độc gan Tuệ Linh 1

Giải độc gan Tuệ Linh chứa thành phần Cà gai leo và Mật nhân với tác dụng:

  • Hỗ trợ điều trị viêm gan virus, đặc biệt là tình trạng viêm gan virus mạn tính thể hoạt động.
  • Giúp ức chế sự phát triển của xơ gan.
  • Tăng cường miễn dịch nội sinh, cải thiện chức năng gan, giải độc và bảo vệ gan.
  • Hỗ trợ điều trị men gan cao, làm giảm nhanh các triệu chứng bệnh gan như vàng da, đau tức hạ sườn, mệt mỏi.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus

Giải độc gan Tuệ Linh Plus 1

Giải độc gan Tuệ Linh Plus là thế hệ thứ 2, được cải tiến từ Giải độc gan Tuệ Linh với thành phần gấp đôi Cà gai leo và sự góp mặt của các dược liệu quý khác như Mật nhân, Khúng Khéng, Actiso, Kế sữa. Nhờ công thức mới đột phá, Giải độc gan Tuệ Linh Plus cho tác dụng hỗ trợ giải độc gan mạnh hơn, nhanh hơn, đặc biệt với các trường hợp viêm gan virus (nhất là viêm gan B), xơ gan, hỗ trợ giải độc gan do sử dụng thuốc hoặc uống nhiều rượu bia…

Ngoài ra, Giải độc gan Tuệ Linh Plus cũng đem lại hiệu quả vượt trội trong việc:

  • Tăng cường chức năng gan
  • Hỗ trợ làm giảm nhanh các triệu chứng men gan tăng cao, vàng da, mẩn ngứa, chán ăn…

Giải độc gan Tuệ Linh có tốt không?

Để xác định một sản phẩm có tốt hay không ta cần căn cứ vào nhiều yếu tố như nguồn gốc, chất lượng và hiệu quả. Với Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc Gan Tuệ Linh Plus, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng sử dụng.

Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus đều là sản phẩm của công ty TNHH Tuệ Linh. Với hơn 20 năm hoạt động, Tuệ Linh đã trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm tại Việt Nam.

Đặc biệt, Tuệ Linh luôn đặt mục tiêu “Bảo tồn nguồn gen cây thuốc quý và tri thức y học dân tộc Việt Nam” lên đầu. Với sự tập trung vào phát triển cây thuốc nam, Tuệ Linh đã tạo nên những cánh đồng dược liệu sạch trải rộng khắp đất nước. Đặc biệt, vùng trồng Cà gai leo sạch tại xã Mỹ Thành, Mỹ Đức, Hà Nội đã được công nhận là trang trại Cà gai leo lớn nhất Việt Nam đạt chuẩn quốc tế GACP. Những cây Cà gai leo ở đây có thể cho lượng dược chất Glycoalkaloid lên tới 0.76%, vượt 7 – 8 lần so với quy chuẩn.

Giải độc gan Tuệ Linh có tốt không? 1

Sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh đã trải qua thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trên bệnh nhân mắc viêm gan B mạn tính và mang lại những kết quả ấn tượng. 100% người bệnh đã có sự cải thiện rõ rệt: gan hoạt động trở lại bình thường, da trở lại màu sắc tự nhiên, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, không còn đau rát vùng gan, thậm chí tăng cân sau 2 tháng sử dụng. Đồng thời, bệnh nhân cũng đạt được mức giảm virus nhanh đáng kể, lên đến 66% nồng độ virus viêm gan trong máu. Đặc biệt, có đến 6,1% bệnh nhân được ghi nhận là âm tính với virus viêm gan sau liệu trình điều trị.

Cả Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc Gan Tuệ Linh Plus đều đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng.

☛ Xem thêm: Giải độc gan Tuệ Linh giá bao nhiêu?

Tìm nhà thuốc bán Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus gần bạn nhất TẠI ĐÂY

HoặcBẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus tại nhà.

Chuyên gia nói về thực phẩm chức năng Giải độc gan Tuệ Linh!

Kể từ khi ra mắt tới nay, Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus đã nhận được nhiều đánh giá cao từ những chuyên gia đầu ngành. Dưới đây là một vài ví dụ cụ thể:

Chuyên gia nói về thực phẩm chức năng Giải độc gan Tuệ Linh! 1 Thầy thuốc nhân dân, GS.TS Nguyễn Văn Mùi – Nguyên PGĐ kiêm Chủ nhiệm Bộ môn Truyền nhiễm, Bệnh viện Quân Y 103

“Ở sản phẩm thế hệ 2, Cà gai leo được tăng gấp đôi hàm lượng, lại thêm Khúng khéng, Actiso và Kế sữa. Có thể nói, đây là công thức rất đặc biệt, vừa chuyên biệt hỗ trợ cho người bệnh viêm gan virus, xơ gan lại vừa giúp giải độc, bảo vệ gan, ngăn chặn xơ gan ở người uống nhiều bia rượu. Tôi đánh giá rất cao công thức thế hệ 2 này, có thể khẳng định rằng TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh đã tốt, TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus còn tốt hơn. ”

Chuyên gia nói về thực phẩm chức năng Giải độc gan Tuệ Linh! 2 GS.TS. Bác sĩ cao cấp Lê Trung Hải (Chủ tịch Hội gan mật Việt Nam)

“TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm uy tín, đã đồng hành cùng hàng triệu bệnh nhân gan nước ta trong suốt gần 20 năm qua. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, kinh tế trở nên eo hẹp và nỗi lo về bệnh gan lớn hơn nhiều lần thì sự ra đời của TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus là rất kịp thời. Sản phẩm không chỉ giúp hỗ trợ điều trị viêm gan virus, xơ gan hiệu quả mà còn giải độc rượu bia, nâng cao miễn dịch để cơ thể vững vàng trước dịch bệnh. Với công thức này, TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus là lựa chọn tin cậy cho người viêm gan virus, xơ gan nói riêng, người bệnh gan nói chung”.

Chuyên gia nói về thực phẩm chức năng Giải độc gan Tuệ Linh! 3
PGS.TS Nguyễn Trọng Thông – Nguyên trưởng bộ môn Dược lý Trường Đại học Y Hà Nội

“ Chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm độc tính và thử nghiệm tác dụng chống viêm, bảo vệ gan và phục hồi chức năng gan của Giải Độc Gan Tuệ Linh. Sản phẩm đạt hiệu quả cao và không có độc tính. Đặc biệt, so với thuốc Sylimarin – loại thuốc bảo vệ gan được sử dụng rộng rãi hiện nay, Giải Độc Gan Tuệ Linh có tác dụng tương đương và ở một vài khía cạnh còn mạnh hơn, đặc biệt là tác dụng làm tăng miễn dịch, chống xơ gan. Điều này rất có ý nghĩa vì có thể dùng cho cả bệnh viêm gan virus B,C, bệnh lao, người lành mang mầm bệnh virus …”.

Chuyên gia nói về thực phẩm chức năng Giải độc gan Tuệ Linh! 4 Th.S, BS  Trần Quốc Tuấn  – Giám đốc BV 09

“Trong nghiên cứu lâm sàng, chúng tôi nhận thấy Giải Độc Gan Tuệ Linh có công dụng hạ men gan, bảo vệ gan rất tốt. Bệnh nhân sử dụng sản phẩm có xu hướng cải thiện sức khỏe tốt hơn hẳn sau 1 liệu trình sử dụng”

Chuyên gia nói về thực phẩm chức năng Giải độc gan Tuệ Linh! 5 TS. Nguyễn Ngọc Quang – Chủ nhiệm khoa Truyền nhiễm, bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

“…Là người trực tiếp sử dụng Giải Độc Gan Tuệ Linh trong nghiên cứu lâm sàng trên bệnh nhân viêm gan B mạn tính, tôi thực sự bất ngờ với kết quả điều trị: các triệu chứng lâm sàng của bệnh nhân như vàng da, đau tức hạ sườn…đều hết sau 2 tháng; nồng độ virus giảm rõ rệt, đặc biệt có 6,1% bệnh nhân đã âm tính với virus viêm gan B sau 6 tháng điều trị.

Review của người dùng về Giải độc gan Tuệ Linh

Sự ra đời của Giải độc gan Tuệ Linh và Giải độc gan Tuệ Linh Plus đã mở ra niềm hy vọng hoàn toàn mới cho người bệnh gan, nhất là với các trường hợp xơ gan, viêm gan virus, men gan cao hay người thường xuyên sử dụng bia, rượu.

Theo thống kê, có đến gần 90% người dùng hài lòng về hiệu quả mà Giải độc gan Tuệ Linh mang lại. Dưới đây là một số đánh giá của người dùng về sản phẩm:

Review của người dùng về Giải độc gan Tuệ Linh 1 Anh Lê Thành Luân (Cà Mau)

“Mình mua thử uống trước là 4 hộp Giải Độc Gan Tuệ Linh, được tặng thêm 1 hộp 20 viên nhờ tích điểm khuyến mại. Uống được khoảng 1,5 tháng. Cảm nhận sức khỏe tiến triển rất rõ rệt. Tôi không còn chán ăn, cũng không mệt mỏi nữa, ngủ ngon hơn, da cũng hết vàng. Mà đặc biệt chứng mẩn ngứa dị ứng sau đợt virus hoạt động làm men gan cao cũng không còn… Tôi mua tiếp về uống cho đủ 6 tháng. Và đến tháng 8 năm ngoái (năm 2019), tôi đi xét nghiệm lại thì viêm gan B đã về dưới ngưỡng, tức là virus hoạt động về âm tính nhỏ hơn định lượng 3 x 10^2.”

Review của người dùng về Giải độc gan Tuệ Linh 2 Chị Nguyễn Thị Hiền (42 tuổi, trú tại thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội) 

“Mất 13 năm chữa viêm gan B không đỡ, men gan không hạ, chỉ số virus trong máu vẫn cao, mỗi tháng phải đến 5-6 triệu tiền thuốc, tôi chán nản định bỏ điều trị. May mắn tôi được cháu gái làm trong hiệu thuốc mua giúp 3 hộp Giải độc gan Tuệ Linh. Thật ngỡ ngàng, chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm, tôi đi xét nghiệm thì cho kết quả chỉ số HBsAg âm tính…”

Review của người dùng về Giải độc gan Tuệ Linh 3 Chú Nguyễn Kim Minh (trú tại Phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai)

“Giải độc gan Tuệ Linh giúp tôi hạ men gan, tăng cường chức năng gan, giảm nồng độ virus trong máu. Tôi ăn ngon, ngủ tốt, cơ thể khỏe khắn hơn rất nhiều. Và đặc biệt, Nồng độ virus đã về âm tính khiến tôi rất phấn khởi”.

Review của người dùng về Giải độc gan Tuệ Linh 4 Anh Vũ Đình Chiến (Tiền Hải, Thái Bình)

“Tôi đã dùng Giải độc gan Tuệ Linh màu xanh gần 10 năm, đến nay chuyển sang Giải độc gan Tuệ Linh Plus màu vàng, hiệu quả hơn hẳn. Tôi chỉ cần 4 viên trước khi uống rượu và 4 viên sau khi uống thay vì 6 viên như cũ, là không có cảm giác say, mệt nữa. Nếu không uống gì, cảm giác say, rất khó chịu. Nó đeo bám tôi dai dẳng vài ngày khiến tôi chẳng làm được việc gì.”

Trên đây là những đánh giá về thực phẩm chức năng Giải độc gan Tuệ Linh, nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng để lại bình luận ở phía dưới hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài miễn cước 1800 1190 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

]]>
https://www.viemgan.com.vn/thuc-pham-chuc-nang-giai-doc-gan.html/feed 0
Thông báo chương trình tích điểm mới https://www.viemgan.com.vn/thong-bao-chuong-trinh-tich-diem-moi.html https://www.viemgan.com.vn/thong-bao-chuong-trinh-tich-diem-moi.html#respond Wed, 25 Oct 2023 02:51:19 +0000 https://www.viemgan.com.vn/?p=11312 Kính gửi Quý khách hàng!

Để cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng các sản phẩm bảo vệ gan của thương hiệu Tuệ Linh trong thời gian vừa qua, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chương trình tri ân “TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ” như sau:

1. Nội dung chương trình

– Trên mỗi hộp Giải độc gan Tuệ Linh 60 viên, Giải độc gan Tuệ Linh Plus 60 viên, Cà gai leo Tuệ Linh 60 viên có dán tem tích điểm. Mỗi tem trên vỏ hộp sẽ tích được 01 điểm.

– Quý khách cào nhẹ vào phần tráng bạc trên tem để lấy mã cào. Sau đó tích điểm theo hướng dẫn:

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp: TLC (dấu cách) Mã thẻ cào gửi 8099.

– Khi Quý khách tích đủ 06 điểm Giải độc gan Tuệ Linh 60 viên hoặc 06 điểm Giải độc gan Tuệ Linh Plus 60 viên hoặc 06 điểm Cà gai leo Tuệ Linh 60 viên sẽ được tặng ngay 01 hộp Giải độc gan Tuệ Linh Plus 30 viên.

Thông báo chương trình tích điểm mới 1

2. Đối tượng áp dụng:

Chương trình áp dụng cho người tiêu dùng toàn quốc.

3. Lưu ý:

– Phần quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

– Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800 1190

Xin trân trọng cảm ơn!

]]>
https://www.viemgan.com.vn/thong-bao-chuong-trinh-tich-diem-moi.html/feed 0
Chương trình khuyến mãi đặc biệt: “20 năm vững vàng – Rộn ràng tri ân” https://www.viemgan.com.vn/20-nam-vung-vang-ron-rang-tri-an.html https://www.viemgan.com.vn/20-nam-vung-vang-ron-rang-tri-an.html#respond Tue, 26 Sep 2023 03:21:08 +0000 https://www.viemgan.com.vn/?p=11155 Chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập, Công ty Dược Tuệ Linh triển khai chuỗi ưu đãi “20 năm vững vàng – Rộn ràng tri ân” thay lời cảm ơn gửi đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

Chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/09/2023 đến khi hết quà tặng khuyến mãi

*Chương trình áp dụng tại hệ thống các nhà thuốc trên toàn quốc

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800.1190 (miễn cước)

]]>
https://www.viemgan.com.vn/20-nam-vung-vang-ron-rang-tri-an.html/feed 0
Đối tượng nào dễ bị mắc viêm gan A ? https://www.viemgan.com.vn/doi-tuong-nao-de-bi-mac-viem-gan-a.html https://www.viemgan.com.vn/doi-tuong-nao-de-bi-mac-viem-gan-a.html#respond Thu, 29 Dec 2022 07:09:29 +0000 https://www.viemgan.com.vn/doi-tuong-nao-de-bi-mac-viem-gan-a.html Những dấu hiệu như: mệt mỏi; buồn nôn, nôn; đau bụng hoặc đau tức, khó chịu ở vùng bụng trên bên phải, bên dưới xương sườn; chán ăn, sốt nhẹ; nước tiểu sẫm màu là biểu hiện thường thấy ở người mắc viêm gan A. Vốn được biết đến là căn bệnh dễ lây nhiễm. Vậy những đối tượng nào có nguy cơ mắc viêm gan A cao nhất hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Đối tượng nào dễ bị mắc viêm gan A ? 1

1. Những đối tượng có nguy cơ mắc viêm gan A

Viêm gan A là căn bệnh có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng qua đường miệng. Những đối tượng thường mắc viêm gan A bao gồm:

  • Những người trong gia đình tiếp xúc với người nhiễm bệnh. Tiếp xúc trực tiếp/gián tiếp giữa miệng với hậu môn, hoặc ngón tay, đồ vật đụng chạm với hậu môn của người đã nhiễm bệnh là những nguyên nhân chính lây nhiễm.
  • Những người, đặc biệt là trẻ em, cư ngụ trong các khu vực có tỷ lệ mắc bệnh viêm gan A cao hơn những nơi khác.
  • Những người du hành tới các quốc gia thường có bệnh viêm gan A.
  • Quan hệ tình dục, sử dụng chung bơm kim tiêm, dao cạo dâu… với người mắc viêm A thì cũng có thể lây bệnh. Tuy nhiên trường hợp này thường rất hy hữu.
  • Quan hệ tình dục đồng giới.
  • Người sử dụng thuốc, cả thuốc tiêm và thuốc không tiêm.
  • Những người mắc chứng rối loạn yếu tố đông máu chẳng hạn như bệnh máu khó đông.
  • Người độ tuổi trên 50 và những người mắc bệnh gan dễ có nguy cơ mắc viêm gan A hơn bình thường.

1. Những đối tượng có nguy cơ mắc viêm gan A 1

Người thường xuyên đến những vùng có tỷ lệ mắc viêm gan A cao có nguy cơ mắc bệnh cao hơn.

Virus viêm gan A xâm nhập vào cơ thể, tấn công tế bào gan và gây viêm. Bệnh lý này có liên quan mật thiết đến vấn đề vệ sinh thực phẩm, vệ sinh cá nhân và môi trường. Virus gây bệnh có thể sống tới hàng tháng trong môi trường ô nhiễm. Vì vậy mà các khu vực có điều kiện vệ sinh và thực hành vệ sinh kém thường có tỷ lệ người nhiễm virus viêm gan A khá cao.

Con đường lây lan của loại virus này là thông qua đường tiêu hóa (đường phân – miệng). Nếu bạn ăn phải thức ăn hoặc sử dụng nguồn nước có chứa virus sẽ bị nhiễm virus. Loại virus này cũng có thể lây nhiễm khi tiếp xúc gần, chẳng hạn như quan hệ tình dục miệng – hậu môn với người nhiễm bệnh.

Tuy nhiên, thực tế không có các yếu tố nguy cơ trên không có nghĩa là bạn không bị lây nhiễm virus viêm gan A. Trong mọi trường hợp, người bệnh nên nhờ sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyển khoa để được thăm khám và tư vấn về tình trạng cụ thể của mình. Mặc dù viêm gan A không quá nguy hiểm nhưng người bệnh vẫn cần thăm khám để bác sĩ loại trừ tình trạng nghiêm trọng hơn.

Thông tin chi tiết: Bị viêm gan A có di truyền không?

2. Hướng dẫn phòng ngừa viêm gan A

Cho tới nay, vẫn chưa có phương pháp điều trị đặc hiệu cho bệnh viêm gan A. Do đó, các biện pháp phòng ngừa có ý nghĩa rất quan trọng. Bạn hãy thực hiện theo những lưu ý sau đây để phòng ngừa lây nhiễm virus viêm gan A một cách hiệu quả nhé:

Tiêm vắc xin viêm gan A

2. Hướng dẫn phòng ngừa viêm gan A 1

Tiêm vắc-xin viêm gan A có hiệu quả cao trong việc phòng ngừa lây nhiễm virus này. Liệu trình vắc xin được xem là đầy đủ khi được tiêm 2 mũi, mỗi mũi cách nhau ít nhất 6 tháng. Tiêm đúng và đủ liệu trình sẽ giúp cơ thể có kháng thể chống lại virus viêm gan A. Bên cạnh đó, vắc xin viêm gan A thường khá an toàn, không gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Vắc xin viêm gan A được khuyến khích tiêm chủng cho những đối tượng:

  • Trẻ em từ 1 tuổi trở lên.
  • Người có quan hệ đồng tính nam.
  • Người thường xuyên phải di chuyển tới vùng có tần suất bị viêm gan A cao.
  • Người tiếp xúc trực tiếp với người bị viêm gan A.
  • Người có tiền sử với bệnh rối loạn đông máu.
Trong trường hợp nghi ngờ bản thân đã tiếp xúc với virus viêm gan A, người bệnh hãy chủ động gặp bác sĩ ngay để được tiến hành tiêm vaccine hoặc globulin miễn dịch viêm gan A nhằm ngăn ngừa sự phát triển của bệnh. Cách này chỉ mang lại hiệu quả khi người bệnh tiêm vaccine sớm ngay sau khi tiếp xúc với virus (thời gian trong vòng 2 tuần).

Chi tiết: Hướng dẫn tiêm vắc xin phòng viêm gan A

Thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt

Đây là biện pháp phòng ngừa viêm gan A khá hiệu quả. Nếu muốn đạt được điều này, bạn cần thực hiện:

  • Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng thật kỹ với nước, tổi thiểu 20 giây. Đặc biệt là sau khi đi vệ sinh hay chế biến đồ ăn.
  • Giữ vệ sinh sạch sẽ môi trường sống và nguồn nước.
  • Cần tiêu hủy tốt chất thải của người bệnh để không còn mầm móng virus lây lan ra cộng đồng.
  • Nấu chín thức ăn, hạn chế ăn đồ chưa nấu chín.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng giàu vitamin, đạm và khoáng chất.
  • Không nên sử dụng các loại đồ uống có chứa chất kích thích như bia rượu, cà phê, nước ngọt có gas…
  • Cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể không bị thiếu năng lượng và mệt mỏi.
  • Không sử dụng chung các đồ dùng sinh hoạt cá nhân như vật dụng ăn uống, khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng, dao cạo râu, bấm móng… với người bệnh.
  • Tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc chuyển hóa gan.
  • Cần khám sức khỏe định kỳ để bệnh viêm gan A được phát hiện sớm và có biện pháp điều trị kịp thời.

2. Hướng dẫn phòng ngừa viêm gan A 2

Đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn, chế biến hợp vệ sinh để tránh lây nhiễm virus viêm gan A.

Khi bạn không nằm trong đối tượng có nguy cơ nhiễm virus viêm gan A không có nghĩa là bạn an toàn. Hãy thực hiện các biện pháp phòng tránh viêm gan A một cách nghiêm túc để bảo vệ lá gan và có một sức khỏe tốt nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, mời bạn liên hệ hotline miễn cước 1800.1190 (giờ hành chính) để được giải đáp chi tiết.
]]>
https://www.viemgan.com.vn/doi-tuong-nao-de-bi-mac-viem-gan-a.html/feed 0
Viêm gan B, coi chừng “mắc bẫy” lang vườn https://www.viemgan.com.vn/viem-gan-b-coi-chung-mac-bay-lang-vuon.html https://www.viemgan.com.vn/viem-gan-b-coi-chung-mac-bay-lang-vuon.html#respond Sun, 27 Nov 2022 01:53:51 +0000 https://www.viemgan.com.vn/viem-gan-b-coi-chung-mac-bay-lang-vuon.html SKĐS – BS. Nguyễn Trung Cấp, Trưởng khoa Cấp cứu BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, đối với người lớn bị mắc viêm gan B cấp tính, tức là mới mắc lần đầu thì 90% người bệnh tự khỏi trong vòng 1 vài tháng chỉ còn khoảng 10% bệnh trở thành mãn tính. Nhiều người không biết điều này, nên khi thấy mình bị mắc viêm gan B thì đi “vái tứ phương” để chữa bệnh. Trong đó có những người tìm đến thầy lang để chữa bệnh, và sau khi điều trị thuốc của thầy lang thì thấy mình khỏi bệnh. Từ đó, nhiều thầy lang tin rằng mình có thể chữa được viêm gan B và đưa ra những lời quảng cáo hấp dẫn…

Viêm gan B, coi chừng “mắc bẫy” lang vườn 1

Hình ảnh minh họa

Nhưng thực chất, với những bệnh nhân mắc viêm gan B cấp tính thì không cần phải can thiệp gì họ cũng tự khỏi. Vì vậy, khi biết mình bị mắc viêm gan B người bệnh không nên vội vàng đến các thầy lang để rổi nếu bệnh tự khỏi nhưng tiền vẫn mất, thậm chí có trường hợp uống thuốc “rởm” lại làm tổn thương thêm cho gan, thận… Nói như vậy không có nghĩa là phủ nhận vai trò của Đông Y. Trong Đông Y có một số bài thuốc có hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ chức năng gan, bảo vệ tế bào gan.  Mặc dù rất nhiều bài thuốc Đông Y được khảo nghiệm song  chưa có bài thuốc nào khẳng định là thuốc Đông y diệt được vi rút viêm gan b.

Viêm gan B là căn bệnh khá phổ biến ở Việt Nam, thống kê của Tổ chức y tế thế giới WHO tại Việt Nam cho biết,  Việt Nam là nước có tỷ lệ hiện mắc viêm gan B cao ước tính có khoảng 8,6 triệu người nhiễm vi rút viêm gan B. Tỷ lệ nhiễm vi rút viêm gan B mạn tính được ước tính khoảng 8,8% ở phụ nữ và 12,3% ở nam giới. Mặc dù tỷ lệ nhiễm vi rút viêm gan B ở nước ta khá cao khoảng 20% dân số, tuy nhiên để hiểu biết về viêm gan B cũng như hướng điều trị lại không phải ai cũng biết. Khoảng mấy chục năm trước hầu như không có thuốc điều trị vi rút viêm gan B.

Nhiều bác sĩ nếu không cập nhật kiến thức sẽ nghĩ là viêm gan B không điều trị được và từ đó hình thành tâm lý chung viêm gan B không chữa được, nó là bệnh mãn tính và người bệnh sẽ phải chung sống với nó. Vì thế, nhiều người đã bị lạc đường khi đổ sô đến thầy lang và kỳ vọng Đông Y sẽ chữa được viêm gan B. Trên thực tế ở nước ta khoảng 40-47% người bệnh đã từng bi nhiễm viêm gan B và 90% số đó tự khỏi.

Viêm gan B, coi chừng “mắc bẫy” lang vườn 2

Ngày nay, với tiến bộ của khoa học kỹ thuật viêm gan B đã và đang được điều trị rất tốt. Cần phải hiểu rằng, với thể mãn tính hoạt động và thể cấp tính hầu như người bệnh sẽ tự khỏi. Nhưng với khi chuyển sang thể mãn tính và mãn tính ổn định bệnh nhân sẽ cần được theo dõi kỹ càng để khi chuyển sang mãn tính hoạt động thì phải can thiệp. Khi có bằng chứng chứng tỏ thể mãn tính hoạt động chứng tỏ nó phá hủy tế bào gan, tải lượng vi rút cao, men gan tăng liên tục kéo dài, hoặc có bằng chứng đang tiến triển đến sơ gan. Lúc này bác sĩ sẽ chỉ định điều trị với mục tiêu là kéo tỷ lệ vi rút xuống thấp nhất có thể để ngăn ngừa xơ gan, hạn chế quá trình xâm nhập của vi rút làm tổn hại đến tế bào gan.

Quá trình điều trị thường đánh giá lý tưởng sau 1 tháng, 6 tháng, 1 năm. Điều đáng mừng là hiện này điều trị viêm gan B đã được BHYT chi trả thuốc điều trị, và vì đây là bệnh mãn tính nên việc chuyển BHYT cũng không khó khăn bệnh nhân chỉ phải chuyển một lần trong năm. Vì vậy, nếu biết mình bị mắc viêm gan B, các bệnh nhân có thể đến các BVĐK tuyến tỉnh để làm các xét nghiệm cần thiết như đếm tải lượng vi rút, đánh giá men gan…Sau đó các bác sĩ sẽ hướng dẫn nếu bệnh nhân thuộc nhóm điều trị sẽ được cấp thuốc tại chỗ hoặc hướng dẫn điều trị… Bác sĩ Cấp khuyến cáo, đối với người bị mắc viêm gan B bất cứ lúc nào thấy người mệt mỏi, vàng da… hãy đến các cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Ngoài ra còn có các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng rất tốt với gan. Trong đó cà gai leo là một dược liệu điển hình. Cà gai leo thể hiện khả năng giải độc cơ thể rất mạnh. Chà răng hoặc ngậm rễ cà gai leo trước khi sử dụng rượu sẽ uống được nhiều. Người say rượu chỉ cần sắc cây Cà gai leo uống sẽ nhanh chóng tỉnh rượu. Rất nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã cho thấy các hoạt chất trong cà gai leo(Glycoalcaloid) có khả năng bảo vệ cũng như giúp làm ức chế sự tạo thành các sợi collagen ngăn chặn tiến triển của bệnh xơ gan.

Từ xa xưa, nhân dân ta đã truyền tay nhau bí quyết về cây mật nhân là “thần dược” chữa bách bệnh. Theo nghiên cứu mới hiện nay, mật nhân có tác dụng lớn để giã rượu, giải độc, hạ men gan, tăng miễn dịch. Đặc biệt, mật nhân kết hợp với cây cà gai leo- hai dược liệu hiệp đồng tác dụng, tương trợ cho nhau giúp tối ưu hóa tác dụng bảo vệ gan và chống xơ gan hiệu quả. Đây là sự kết hợp “hoàn hảo” trong điều trị xơ gan, tác động của bia rượu đối với gan. Ngoài ra, bộ đôi này còn có tác dụng phục hồi sức khoẻ sinh lý của nam giới mắc chứng xơ gan hay sử dụng nhiều bia rượu.

Viêm gan B, coi chừng “mắc bẫy” lang vườn 3

TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh

TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh với thành phần là Cà gai leo và mật nhân đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh công dụng hỗ trợ điều trị viêm gan vi rút, hạ men gan và phòng ngừa sự tiến triển của xơ gan. Với nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP, sản xuất trên dây chuyền GMP_WHO, Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ, dùng được lâu dài. Gân 1 thập kỷ đồng hành chăm sóc hàng nghìn người bệnh gan,  Giải độc gan Tuệ Linh cũng đã vinh dự được nhận các giải thưởng: Thương hiệu danh tiếng Việt Nam 2015, thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng 2015, thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng…

]]>
https://www.viemgan.com.vn/viem-gan-b-coi-chung-mac-bay-lang-vuon.html/feed 0
Giải độc gan Tuệ Linh Plus cùng Hội gan mật Việt Nam tổ chức Hội thảo Gan mật tụy, Đồng bằng Sông Cửu Long https://www.viemgan.com.vn/giai-doc-gan-tue-linh-plus-cung-hoi-gan-mat-viet-nam-to-chuc-hoi-thao-gan-mat-tuy-dong-bang-song-cuu-long.html https://www.viemgan.com.vn/giai-doc-gan-tue-linh-plus-cung-hoi-gan-mat-viet-nam-to-chuc-hoi-thao-gan-mat-tuy-dong-bang-song-cuu-long.html#respond Fri, 25 Nov 2022 07:27:21 +0000 https://www.viemgan.com.vn/?p=10142 Ngày 20/11/2022 vừa qua, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh Plus cùng Hội Gan mật Việt Nam, Phân hội Phẫu thuật Gan mật tuỵ Việt Nam, Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long đồng tổ chức Hội thảo khoa học Gan mật tuỵ Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với Chủ đề: “Đẩy mạnh phát triển tiến bộ kỹ thuật Gan mật tuỵ ĐBSCL”.

Góp mặt tại hội thảo là gần 600 chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa gan mật trên khắp cả nước. Với hơn 30 báo cáo khoa học đi sâu nghiên cứu về các vấn đề xoay quanh Viêm gan, xơ gan, và ung thư gan hội thảo đã cập nhật những tiến bộ mới nhất trong nghiên cứu và điều trị bệnh lý gan mật tụy tại nước ta. Hội thảo góp phần không nhỏ nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh gan mật tụy tại khu vực này.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus cùng Hội gan mật Việt Nam tổ chức Hội thảo Gan mật tụy, Đồng bằng Sông Cửu Long 1

Hơn 30 báo cáo khoa học của các chuyên gia trong và ngoài nước đã góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh gan mật tụy tại ĐBSCL

Giải độc gan Tuệ Linh Plus – Tích cực góp sức vào công cuộc đẩy lùi viêm gan virus, xơ gan tại nước ta

Việt Nam hiện vẫn được coi là ổ dịch của viêm gan virus với hơn 8,7 triệu người viêm gan B mạn và 1 triệu người có virus viêm gan C, trong đó có ít nhất 3,22 triệu người viêm gan B ở nước ta cần phải điều trị. Đáng lo ngại là, viêm gan B chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, chưa thể chữa khỏi hoàn toàn. Mọi biện pháp chỉ nhằm kìm hãm sự phát triển của virus viêm gan, ngăn` chặn sự tiến triển thành xơ gan, ung thư gan.

Hiện nay, mặc dù đã có nhiều thuốc kháng virus được sử dụng nhưng kèm với đó, người bệnh thường phải chấp nhận sử dụng thuốc trong thời gian dài, tốn kém chi phí, tỉ lệ kháng thuốc cao và gây không ít tác dụng phụ. Ở thể người lành mang bệnh, người bệnh viêm gan B không có chỉ định dùng thuốc kháng virus lại vẫn đối mặt với nguy cơ bệnh biến chứng thành xơ gan, ung thư gan. Chính vì vậy, nhu cầu tìm đến sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều trị là nhu cầu cấp thiết của nhiều bệnh nhân viêm gan virus trong nhiều năm qua.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus là phiên bản cao cấp của Giải độc gan Tuệ Linh – Sản phẩm thảo dược số 1 cho người viêm gan virus, xơ gan. Khi nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả của Giải độc gan Tuệ Linh tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện 108, Bệnh viện 09, Bệnh viện 354… đều cho thấy: Giải độc gan Tuệ Linh có tác dụng hỗ trợ kìm hãm virus viêm gan, hỗ trợ ngăn chặn xơ gan tiến triển, phục hồi tổn thương tế bào gan, hỗ trợ hạ men gan và tăng cường chức năng gan hiệu quả, không có tác dụng phụ đi kèm. Với chi phí hợp lý, tính an toàn và hiệu quả cao, Giải độc gan Tuệ Linh nay là Giải độc gan Tuệ Linh Plus đã góp phần đem đến giải pháp hỗ trợ điều trị viêm gan virus, xơ gan hữu ích cho người bệnh.

Nhờ những đóng góp to lớn đó, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh Plus được Hội gan mật Việt Nam lựa chọn đồng hành trong nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng. Tại hội thảo lần này, nhãn hàng đã trao tặng mỗi bệnh nhân 3 tháng sử dụng sản phẩm cùng tiền mặt nhằm động viên tinh thần cho các bệnh nhân sớm vượt qua bệnh tật và lấy lại sức khỏe.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus cùng Hội gan mật Việt Nam tổ chức Hội thảo Gan mật tụy, Đồng bằng Sông Cửu Long - 2

Nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh Plus tích cực đồng hành cùng Hội và người bệnh thông qua những hỗ trợ thiết thực trong nhiều năm qua

Phát biểu tại Hội thảo, Giáo sư Lê Trung Hải – Chủ tịch Hội gan mật Việt Nam ghi nhận những đóng góp to lớn của nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh Plus trong các hoạt động cộng đồng cũng như với người bệnh: “Công ty Tuệ Linh đã đồng hành cùng các hoạt động của Hội gan mật trong nhiều năm qua. Công ty có nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó phải kể đến Giải độc gan Tuệ Linh Plus – được phát triển từ Giải độc gan Tuệ Linh. Sản phẩm đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả rất tốt đối với người viêm gan virus, xơ gan, góp phần không nhỏ vào công cuộc đẩy lùi các căn bệnh này ra khỏi cộng đồng”.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus cùng Hội gan mật Việt Nam tổ chức Hội thảo Gan mật tụy, Đồng bằng Sông Cửu Long - 3

Giáo sư Lê Trung Hải – Chủ tịch Hội gan mật Việt Nam ghi nhận những đóng góp to lớn của nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh Plus trong công cuộc đẩy lùi các bệnh lý nguy hiểm về gan ra khỏi cộng đồng

Bằng các hoạt động ý nghĩa này, Giải độc gan Tuệ Linh Plus – đã và đang khẳng định vai trò là giải pháp không thể thiếu cho người bệnh viêm gan virus, xơ gan cũng như người bạn tin cậy luôn hỗ trợ hết minh cho người bệnh trên hành trình vượt qua các căn bệnh gan nguy hiểm này.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: 24h.com.vn

]]>
https://www.viemgan.com.vn/giai-doc-gan-tue-linh-plus-cung-hoi-gan-mat-viet-nam-to-chuc-hoi-thao-gan-mat-tuy-dong-bang-song-cuu-long.html/feed 0
Giải rượu, hết say chỉ sau 1 giờ với Giải độc gan Tuệ Linh mẫu mới https://www.viemgan.com.vn/giai-ruou-het-say-chi-sau-1-gio-voi-giai-doc-gan-tue-linh-mau-moi.html https://www.viemgan.com.vn/giai-ruou-het-say-chi-sau-1-gio-voi-giai-doc-gan-tue-linh-mau-moi.html#respond Thu, 11 Aug 2022 07:20:52 +0000 https://www.viemgan.com.vn/?p=10128 Giải độc gan Tuệ Linh Plus là sản phẩm Thế hệ 2 của Giải độc gan Tuệ Linh danh tiếng, cải tiến từ công thức kết hợp Cà gai leo và Mật nhân. Nay được bổ sung thêm Actiso, Kế sữa, Khúng khéng và Vitamin nhóm B giúp đem lại hiệu quả vượt trội, đặc biệt là với tác dụng giải rượu, chống say rượu.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus là công thức giải độc rượu bia, bảo vệ gan mạnh nhất hiện nay! 

Điều làm nên tác dụng mạnh mẽ của Giải độc gan Tuệ Linh Plus trước hết là nhờ hàm lượng cà gai leo đã được gia tăng gấp đôi. Trong dân gian, cà gai leo vẫn thường được người dân dùng để giải rượu. Nếu trước khi uống rượu chỉ cần ngậm và nhai rễ Cà gai leo là có thể uống được nhiều rượu. Sau khi uống rượu xong chỉ cần lấy cà gai leo khô đem sắc uống thì sẽ nhanh chóng tỉnh táo, hết mệt mỏi, nhức đầu. Đặc biệt, khoa học hiện đại chứng minh cà gai leo là thảo dược duy nhất có tác dụng ức chế xơ gan do rượu. Giải độc gan Tuệ Linh Plus là sản phẩm có hàm lượng cà gai leo cao nhất Việt Nam (500mg cao khô dược liệu).

Giải độc gan Tuệ Linh Plus là công thức giải độc rượu bia, bảo vệ gan mạnh nhất hiện nay!  1

Giải độc gan Tuệ Linh Plus là sản phẩm Thế hệ 2 của Giải độc gan Tuệ Linh danh tiếng

Giải độc gan Tuệ Linh Plus còn giải rượu mạnh bởi chứa tới 100mg Khúng khéng. Cây thuốc này còn được gọi là Cây giải rượu. Hoạt chất Ampelopsin trong khúng khéng đã được nghiên cứu chứng minh có tác dụng làm giảm nồng độ cồn trong máu chỉ sau 30 phút và hết hoàn toàn chỉ sau 1,5 giờ. Nhờ đó, cảm giác say sẽ giảm hẳn sau 1 giờ sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh Plus.

Bên cạnh đó, Kế sữa hay Chiết xuất silymarin tự nhiên có tác dụng phong tỏa độc tố, thanh lọc gan bằng việc tác động lên quá trình sinh–hóa của gan. Vitamin nhóm B đóng vai trò làm chất xúc tác trong quá trình chuyển hóa chất độc thành không độc của gan, thúc đẩy nhanh quá trình giải độc của gan. Mật nhân giúp phục hồi tế bào gan tổn thương. Actiso hiúp mát gan, thanh lọc gan, giảm mẩn ngứa, mụn nhọt.

Với công thức ưu việt, Giải độc gan Tuệ Linh dễ dàng mang đến tác dụng giải độc rượu bia, giải độc gan, phòng ngừa xơ gan và hỗ trợ điều trị viêm gan virus hiệu quả. Cụ thể:

  • Sau 1 giờ: Giảm hẳn hoặc hết cảm giác say, tỉnh táo trở lại sau cuộc nhậu
  • Sau 1 tuần: Giảm các triệu chứng nóng gan, mẩn ngứa, mề đay, chán ăn, mệt mỏi do bia rượu, virus viêm gan gây ra
  • Sau 3 tháng: Hạ men gan, hạ nồng độ virus viêm gan trong máu, các chỉ số xét nghiệm gan ổn định.

☛ Đọc chi tiết: Giải độc gan Tuệ Linh Plus – thành phần, công dụng, cách dùng

Giải độc gan Tuệ Linh Plus là phương pháp giải rượu được các chuyên gia, người dùng đánh giá cao

Là người đã có gần 50 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh về gan mật, nghiên cứu chuyên sâu về cà gai leo, GS.TS.TTND Nguyễn Văn Mùi (Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Quân y 103) nhận định: “Cà gai leo là thảo dược giúp giải rượu, bảo vệ gan, ngăn chặn xơ gan rất hiệu quả. Khi kết hợp cà gai leo với mật nhân, kế sữa, actiso và khúng khéng sẽ tạo thành giải pháp vừa mạnh vừa toàn diện: hỗ trợ điều trị viêm gan virus, xơ gan, giải độc rượu bia, ngăn chặn nguy cơ xơ gan do bia rượu. Giải độc gan Tuệ Linh Plus là sản phẩm gia đình nào cũng nên có để sử dụng”.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus là phương pháp giải rượu được các chuyên gia, người dùng đánh giá cao 1

GS.TS.TTND Nguyễn Văn Mùi (Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Quân y 103)

Anh Vũ Đình Chiến (45 tuổi, Tiền Hải, Thái Bình) chia sẻ: “Tôi đã dùng Giải độc gan Tuệ Linh màu xanh gần 10 năm, đến nay chuyển sang Giải độc gan Tuệ Linh Plus màu vàng, hiệu quả hơn hẳn. Tôi chỉ cần 4 viên trước khi uống rượu và 4 viên sau khi uống thay vì 6 viên như cũ, là không có cảm giác say, mệt nữa. Nếu không uống gì, cảm giác say, rất khó chịu. Nó đeo bám tôi dai dẳng vài ngày khiến tôi chẳng làm được việc gì.”.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus là phương pháp giải rượu được các chuyên gia, người dùng đánh giá cao 2

Anh Vũ Đình Chiến (45 tuổi, Tiền Hải, Thái Bình)

Bằng chính chất lượng sản phẩm, Giải độc gan Tuệ Linh Plus vinh dự được Hội gan mật Việt Nam lựa chọn để dành tặng cho bệnh nhân viêm gan virus, xơ gan có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 354. Đây là lời khẳng định cho những ghi nhận của Hội về uy tín, hiệu quả và vị thế của Giải độc gan Tuệ Linh Plus trên thị trường.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus (Nhãn vàng) lọ 60 viên, hàm lượng cà gai leo tăng gấp 2 lần, bổ sung thêm các thảo dược quý nhưng chỉ 198.000đ/hộp. Sản phẩm đang có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Xem nhà thuốc bán Giải độc gan Tuệ Linh Plus gần bạn nhất TẠI ĐÂY

HoặcBẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Giải độc gan Tuệ Linh Plus tại nhà

Thông tin chi tiết hoặc tư vấn, Quý khách vui lòng liên hệ:

Tổng đài: 1800 1190 (Miễn cước).

]]>
https://www.viemgan.com.vn/giai-ruou-het-say-chi-sau-1-gio-voi-giai-doc-gan-tue-linh-mau-moi.html/feed 0
Bằng cách này không lo virus viêm gan, bia rượu tiến triển thành xơ gan, ung thư gan https://www.viemgan.com.vn/bang-cach-nay-khong-lo-virus-viem-gan-bia-ruou-tien-trien-thanh-xo-gan-ung-thu-gan.html https://www.viemgan.com.vn/bang-cach-nay-khong-lo-virus-viem-gan-bia-ruou-tien-trien-thanh-xo-gan-ung-thu-gan.html#respond Mon, 18 Jul 2022 04:09:31 +0000 https://www.viemgan.com.vn/?p=9945 Viêm gan virus, xơ gan và tình trạng lạm dụng rượu bia đang hàng ngày gặm nhấm lá gan người Việt, gây nên những hệ lụy hết sức nguy hiểm là xơ gan và ung thư gan. Các chuyên gia đã khẳng định, những vấn đề này đều có thể được khống chế hiệu quả nếu thực hiện đầy đủ các việc sau:

1. Thăm khám định kỳ 

Theo ước tính của WHO, khoảng 70% các trường hợp tử vong do viêm gan virus là do ung thư tế bào gan. Cần sàng lọc và phát hiện sớm ung thư gan bằng cả 2 xét nghiệm AFP (Alpha-fetoprotein) và siêu âm gan vì có bệnh nhân mắc ung thư gan mà không có xơ gan và ALT bình thường.

Siêu âm gan có thể không phát hiện được khoảng 20% các ca ung thư gan, nhất là ở những người bệnh béo phì hoặc có  mô gan đồng nhất do gan nhiễm mỡ hoặc xơ gan. Vì vậy, nên kết hợp làm cả 2 xét nghiệm thường xuyên.

Bằng cách này không lo virus viêm gan, bia rượu tiến triển thành xơ gan, ung thư gan 1

Thăm khám định kỳ là yếu tố cốt lõi để kiểm soát viêm gan, xơ gan, ung thư gan

Nếu kết quả siêu âm không rõ ràng (ví dụ ở bệnh nhân có gan nhiễm mỡ hoặc xơ gan) hoặc bệnh nhân có AFP tăng cao, có thể chỉ định chụp cộng hưởng từ hoặc chụp cắt lớp vi tính gan, hoặc giới thiệu bệnh nhân đến bác sĩ chuyên khoa gan mật để đánh giá thêm.

Liên hệ thường xuyên với bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn và sử dụng thuốc và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ.

2. Tuân thủ một chế độ sinh hoạt lành mạnh

Nguyên tắc dinh dưỡng cho bệnh nhân viêm gan virus, uống nhiều rượu bia là bảo vệ và phục hồi chức năng gan, ngăn ngừa tổn thương gan.

– Người bệnh viêm gan virus nên ăn các loại thực phẩm giàu đạm như: thịt, cá, trứng, sữa, các loại đậu… Đặc biệt là biệt là thịt nạc, cá dễ chuyển hóa, có lợi cho gan. Đối với trứng nên ăn lòng trắng trứng để dễ hấp thụ.

Bằng cách này không lo virus viêm gan, bia rượu tiến triển thành xơ gan, ung thư gan 2

Một chế độ sinh hoạt – dinh dưỡng khoa học sẽ giúp ích rất nhiều cho người bệnh gan

–  Người bệnh viêm gan B mạn tính nên hạn chế ăn các loại thức ăn có nhiều dầu, mỡ, các món nướng, chiên, rán, nhiều gia vị, thực phẩm chế biến sẵn để tránh gây áp lực cho gan.

– Không uống rượu, bia, chất kích thích… tránh gây suy giảm chức năng gan, làm tăng gánh nặng cho gan.

Ngoài ra, người viêm gan virus cũng cần tập thể dục vừa sức, giữ tinh thần thoải mái, không thức khuya, căng thẳng để gan có cơ hội nghỉ ngơi và hồi phục.

3. Sử dụng giải pháp hỗ trợ gan

Việc sử dụng thảo dược hỗ trợ bảo vệ và tăng cường chức năng gan, kìm hãm virus viêm gan và ngừa xơ gan là việc làm không thể thiếu nếu muốn sống khỏe, sống thọ cùng virus viêm gan trong người.

Hiện nay, Cà gai leo là dược liệu được nghiên cứu chuyên sâu, đầy đủ nhất về tác dụng và độ an toàn trên bệnh nhân viêm gan virus B và xơ gan với 2 đề tài cấp Nhà nước, 5 luận văn tiến sĩ và hàng trăm công trình nghiên cứu khác.

Theo các nghiên cứu tại Học viện Quân Y 103, bệnh viện 354… và các công trình nghiên cứu khoa học của cố GS Phạm Kim Mãn, Đại Học Y Hà Nội, Viện Dược liệu Trung Ương có thể khẳng định Cà gai leo là dược liệu được chứng minh có khả năng hỗ trợ giảm nồng độ virus trong máu, ngăn chặn xơ gan tiến triển và hỗ trợ hạ men gan nhanh.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu lâm sàng về viên Giải độc gan Tuệ Linh (Sản phẩm được bình chọn là Thảo dược số 1 cho người viêm gan virus, xơ gan – Do bạn đọc trang Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn năm 2019), có công thức từ Cà gai leo – Mật nhân đạt chuẩn quốc tế GACP còn có tác dụng rõ rệt giúp hỗ trợ điều trị viêm gan virus, ngăn chặn xơ gan tiến triển, ghi nhận nhiều trường hợp âm tính với virus viêm gan sau 3 tháng sử dụng.

Sự kết hợp Cà gai leo với các thảo dược quý giúp hiệp đồng bổ trợ cho nhau trong việc hỗ trợ điều trị bệnh: Cà gai leo giúp giải độc gan, hỗ trợ giảm triệu chứng của viêm gan virus, men gan cao, xơ gan. Mật nhân giúp hỗ trợ hạ men gan, lợi mật, giúp nâng cao miễn dịch để người bệnh hồi phục tốt hơn, sức khỏe cải thiện rõ rệt.

Hiện nay, thế hệ thứ 2 của Giải độc gan Tuệ Linh đã ra đời – Giải độc gan Tuệ Linh Plus – với gấp đôi hàm lượng cà gai leo so với thế hệ 1, bổ sung thêm kế sữa, khúng khéng, actiso và vitamin nhóm B.

Bằng cách này không lo virus viêm gan, bia rượu tiến triển thành xơ gan, ung thư gan 3

Giải độc gan Tuệ Linh Plus công thức vượt trội mới – Là giải pháp được khuyên dùng bổ trợ cho người viêm gan virus, xơ gan

Kế sữa với hoạt chất Sylimarin đã được cả thế giới công nhận có tác dụng hỗ trợ giảm men gan, phong tỏa độc tố giúp bảo vệ gan. Thông thường, người bệnh gan sẽ phải dùng đồng thời cả sản phẩm giảm virus và sylimarin nên chi phí chữa bệnh “đội lên” rất nhiều. Chính vì vậy, công thức kết hợp cà gai leo và kế sữa của TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus sẽ là một giải pháp tiết kiệm chi phí rất nhiều, 1 sản phẩm nhưng có tác dụng như 2 sản phẩm.

Bên cạnh đó, công thức của TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus còn có:

– Khúng khéng hay Hovenia (50mg): giúp hỗ trợ giảm hấp thu và trung hòa độc tố của rượu bia nên hạn chế tối đa tác hại của rượu bia lên gan,

– Actiso (50mg): có tác dụng hỗ trợ lợi mật, phục hồi chức năng gan, chống độc vô cùng hiệu quả

Có thể nói, đây là công thức rất đặc biệt, vừa chuyên biệt hỗ trợ cho người bệnh viêm gan virus, xơ gan lại vừa giúp hỗ trợ giải độc gan, hỗ trợ tăng cường chức năng gan trong viêm gan vius, xơ gan, người uống nhiều bia rượu, thuốc lá có hại cho gan. Giải độc gan Tuệ Linh Plus chính là lựa chọn cho nhu cầu bảo vệ lá gan khỏi sự tấn công của viêm gan virus, rượu bia và hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ tiến triển thành xơ gan.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Theo Sức khỏe đời sống

]]>
https://www.viemgan.com.vn/bang-cach-nay-khong-lo-virus-viem-gan-bia-ruou-tien-trien-thanh-xo-gan-ung-thu-gan.html/feed 0
Muốn dùng thảo dược để hỗ trợ bảo vệ gan, Cà gai leo là một lựa chọn tốt https://www.viemgan.com.vn/muon-dung-thao-duoc-de-ho-tro-bao-ve-gan-ca-gai-leo-la-mot-lua-chon-tot.html https://www.viemgan.com.vn/muon-dung-thao-duoc-de-ho-tro-bao-ve-gan-ca-gai-leo-la-mot-lua-chon-tot.html#respond Mon, 18 Jul 2022 03:46:20 +0000 https://www.viemgan.com.vn/?p=9942 Gan đảm nhận tới hơn 500 chức năng khác nhau, trong đó đặc biệt là thanh lọc độc tố, chuyển hóa thức ăn và dự trữ nhiên liệu dưới nhiều dạng khác nhau. Tất cả mọi thứ chúng ta ăn hoặc uống, kể cả thuốc, đều đi qua gan.

Một thực trạng cho thấy lá gan người Việt đang phải làm việc quá sức và không được bảo vệ đầy đủ, đúng cách.

Lá gan – cơ quan chịu nhiều gánh nặng nhất

Virus viêm gan, rượu bia, thực phẩm bẩn và thói quen sử dụng thuốc vô tội vạ đã và đang gây nên những hệ lụy hết sức nghiêm trọng cho lá gan người Việt.

Được ví như “nhà máy thải độc” của cơ thể, gan là cơ quan “chịu trận” đầu tiên, giúp cơ thể xử lý, chống lại các chất độc bằng cách chuyển hóa, biến chúng thành chất không độc hoặc ít độc hơn rồi thải ra ngoài. Gan có một “năng lực làm việc” nhất định và rất dễ bị quá tải. Trong khi đó, Việt Nam hiện có tới hơn 20 triệu người mắc viêm gan virus B, C – những tác nhân đặc biệt nguy hiểm với gan. Ngoài ra, người Việt cũng sử dụng lượng rượu bia nhiều hàng đầu thế giới, trung bình 2,4 lít rượu bia/người/tháng.

Muốn dùng thảo dược để hỗ trợ bảo vệ gan, Cà gai leo là một lựa chọn tốt 1

Lá gan phải hứng chịu lượng độc tố khổng lồ mỗi ngày

Trước sự tấn công dồn dập, thái quá của các độc chất khiến lá gan bị “quá tải”, nhiễm độc và sinh bệnh. Bằng chứng là số người tử vong vì xơ gan, ung thư gan ở mước ta đã vượt mức 25.000 người mỗi năm, gấp 3 lần số người chết vì tai nạn giao thông.

Lá gan người Việt ‘khổ’ nhất thế giới vì thường xuyên phải làm việc quá sức so với khả năng bình thường. Chính vì vậy, việc giải độc gan, tăng cường chức năng gan, nâng cao miễn dịch cơ thể là việc làm hết sức cần thiết của mỗi người. Xu hướng hiện nay được nhiều người lựa chọn là dùng thảo dược với đặc điểm vừa an toàn, vừa có chi phí phù hợp. Trong đó, nổi bật hơn cả là việc dùng cà gai leo trong hỗ trợ điều trị bệnh gan.

Giải độc gan bằng cà gai leo – Bí quyết vàng cho một lá gan khỏe mạnh

Cà gai leo được ví như “cứu tinh” cho lá gan người Việt bởi những tác dụng tuyệt vời của nó.

Đến nay, đã có tới 2 đề tài cấp nhà nước, 5 đề tài tiến sĩ và hàng trăm nghiên cứu khoa học lớn nhỏ nghiên cứu về cà gai leo và khẳng định, đây là cây thuốc đặc biệt có tác dụng:

– Hỗ trợ kìm hãm virus viêm gan, làm âm tính virus viêm gan

– Hỗ trợ ngăn chặn xơ gan tiến triển thông qua ức chế quá trình tạo collagen

– Hỗ trợ nâng cao miễn dịch cơ thể

– Hỗ trợ giải độc gan, giải rượu

– Hỗ trợ hạ men gan, phục hồi tổn thương tế bào gan.

Muốn dùng thảo dược để hỗ trợ bảo vệ gan, Cà gai leo là một lựa chọn tốt 2

Cà gai leo với hoạt chất Glycoalkaloid được ví như “cứu tinh” cho lá gan người Việt

Từ những thành quả nghiên cứu chuyên sâu và bài bản này, cà gai leo được ứng dụng trong nhiều sản phẩm viên nén. Điển hình và nổi bật hơn cả là Giải độc gan Tuệ Linh – Từ Cà gai leo kết hợp với Mật nhân, đã được người tiêu dùng bình chọn là Sản phẩm thảo dược số 1 cho người viêm gan virus, xơ gan (Do bạn đọc trang Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn năm 2019).

Khi kết hợp Cà gai leo với Mật nhân đã tạo nên Giải độc gan Tuệ Linh – một công thức độc đáo giúp hiệp đồng bổ trợ cho nhau trong việc hỗ trợ điều trị bệnh: Cà gai leo giúp giải độc gan, hỗ trợ điều trị viêm gan vi rút, men gan cao, xơ gan. Mật nhân giúp hỗ trợ hạ men gan, lợi mật, giúp nâng cao miễn dịch để người bệnh hồi phục tốt hơn, sức khỏe cải thiện rõ rệt.

Tuy nhiên, trước thực trạng lá gan người Việt phải xử lý quá nhiều độc tố cùng lúc, Công ty Tuệ Linh đã cho ra đời thế hệ thứ 2 của Giải độc gan Tuệ Linh – Giải độc gan Tuệ Linh Plus nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ 1. Theo đó, sản phẩm được gấp đôi hàm lượng cà gai leo, bổ sung thêm kế sữa, khúng khéng, actiso và vitamin nhóm B, giúp đem đến công dụng vừa chuyên biệt vừa toàn diện hơn cho người muốn bảo vệ gan.

Muốn dùng thảo dược để hỗ trợ bảo vệ gan, Cà gai leo là một lựa chọn tốt 3

Giải độc gan Tuệ Linh Plus – Nâng cấp từ Giải độc gan Tuệ Linh – Sản phẩm thảo dược cho người viêm gan virus, xơ gan, người uống nhiều bia rượu.

Kế sữa với hoạt chất Sylimarin đã được cả thế giới công nhận có tác dụng giảm men gan, phong tỏa độc tố giúp bảo vệ gan. Thông thường, người bệnh gan sẽ phải dùng đồng thời cả sản phẩm giảm virus và sylimarin nên chi phí chữa bệnh “đội lên” rất nhiều. Chính vì vậy, công thức kết hợp cà gai leo và kế sữa của TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus sẽ là một giải pháp tiết kiệm chi phí, 1 sản phẩm nhưng có tác dụng như 2 sản phẩm.

Bên cạnh đó, công thức của TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus còn có:

– Khúng khéng hay Hovenia (50mg): giúp hỗ trợ giảm hấp thu và trung hòa độc tố của rượu bia nên hạn chế tối đa tác hại của rượu bia lên gan,

– Actiso (50mg): có tác dụng hỗ trợ lợi mật, phục hồi chức năng gan, chống độc vô cùng hiệu quả

Ở sản phẩm thế hệ 2, Cà gai leo được tăng gấp đôi hàm lượng, lại thêm Khúng khéng, Actiso và Kế sữa. Có thể nói, đây là công thức rất đặc biệt, vừa chuyên biệt hỗ trợ cho người bệnh viêm gan virus, xơ gan lại vừa giúp hỗ trợ giải độc gan, hỗ trợ tặng cường chức năng gan trong viêm gan vius, xơ gan, người uống nhiều bia rượu, thuốc lá có hại cho gan.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Sức khỏe đời sống

]]>
https://www.viemgan.com.vn/muon-dung-thao-duoc-de-ho-tro-bao-ve-gan-ca-gai-leo-la-mot-lua-chon-tot.html/feed 0